Images

Cùng hát đồng rau và những cô nàng “vạc hỏa”: ập chứa có hệ lụy

 Nên do vậy, những xô chứa phía sau sàn diễn "hát cùng nhau" hử là đơn bài xích nhen nhóm nan điệu do lẽ cơ quan liêu chức năng chỉ lắm trạng thái xử phạt hành chính phai những vụ việc "tốt", như viên chức giò giao kèo, hát lạc cấm, quán   âmpli công suất   chứ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá cụm từ và bật cửa quá bây giờ quy định cơ mà ôi thôi… hát đồng nhau và những cô nàng "phát hỏa" 

 1. Như tui hỉ nói trong suốt bài bác trước, mỗi gác "phân phát hỏa" trong suốt các vấy "ca cùng rau" đều lắm khách ruột của tôi. Phần đông là những ông "tóc tai muối lắm hơn tiêu xài" nhưng nhẹ túi, sẵn sàng hệt cả triệu nhợt tiền "bông", chưa trần thuật tiền "bo" biếu các o "phạt hỏa". Vân, làm "phạt hỏa" cho một dính líu ca đồng nhau ở đụn Vấp, trần thuật: "dù rằng chẳng có lương, cơ mà quản lý hàng quy định đờn em mỗi tối nếu làm biết bao tặng khách khứa uống ít nhất là 1 thùng bia thời mới đặng chia tiền "đoá". Phải là khách ruột thời khỏi lo vì chưng gia tộc đền phắt đông người. Đương gặp bữa khách khứa ruột chẳng tới, em phải phai show 2, 3, thậm chí 4 bàn mới đủ định mực".

Bay show ở đây tức là cứ ngồi bàn nào 15, 20 phút, độ nổi vài "bông" thời gác "phát hỏa" lại độ lý vày xuể đi trải qua bàn khác. Nếu như đầu hàng ế khách khứa, chỉ nhiều mấy bàn thì danh thiếp cô "vạc hỏa" lại giở chiêu: "Anh xăm bài chi, em hát tặng anh". Dĩ nhiên buổi gác lên ca, có lẽ nào khách lại chứ biếu bông tặng cô, chửa tường thuật những cô "phát hỏa" khác cũng chớp vào tặng nếu gặp khách dễ tính nết. Diệu, đả chung cùng Vân, nói: "nhìn nhận thế mà hổng phải cầm cố. Giàu đêm đồ em mỗi một đứa chỉ tốt 30 nghìn, chứ đủ vờ vĩnh tiền xe cộ ôm ấp, chửa tường thuật khách kêu đồ em uống bia cơ mà mồi là dĩa đậu phụng rang, đứa nào đứa nấy nằm mộng cận chết".

Theo độ hiểu hạng tôi, khác cùng những cô nửa bia ấp ủ, gái "vạc hỏa" ngoài việc giả dụ nhiều ngoại hình, biết cách õng ẹo, biết "nịnh nọt" khách, các gác còn nếu như đầu tư tri thức phắt âm lạc, thậm chấy giả dụ biết nhảy và quan yếu nhất là biết nỗ lực bức lòng lý mức khách trong suốt chuyện ca hát. Diệu, chẳng hạn, khách ruột của o là đơn người tuồng ông 57 tuổi, tên Chín - đền rồng xuể đòi là Chín "truất phế liệu" bởi ông nào là có vựa chuốc bán quân ve sầu chai ở quận 12. Mỗi kè, ông Chín "phế liệu" đến vấy 2 dọ và lần nè cũng thế, mỗi khi ca ông đả thẳng tắp đơn hơi 3, 4 bài, "đoá" lên đếm chả tốt.

Vân tường thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng xăm những bài xích sạt tướt bơ như "nhẫn nhục cỏ giao em", "Đêm rầu tỉnh giấc linh", "môn sứ nhà nàng" nên chi cứ chộ ổng vào, ngơi lại giáp vai áp bu: "Anh Chín ca bài bác "Áo em chưa kệ đơn lần bay anh". Nhá anh hát bài đấy em xúc hễ có". Anh hùng sang quan ải lụy mỹ nhân dịp, Chín "phế liệu" mệ ly bia lên, tiến đánh một cái ực rồi bước ra sàn diễn, nháy diễn đồ. Diệu nói: "mỗi một dọ hình đến, tiền đoá, tiền bia, tiền boa, chả lần nè dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thực khách khứa tốt bạn bè “lên đoá” biếu bia.

 

 2. Khác đồng gái "phạt hỏa", trình dạo văn hóa hầu như thường cô nà băng quá tìm kiếm 9 - thậm chấy lắm gác mới học lùng 3 - thời những o MC ở những dính dáng ca với rau có khá hơn. Giàu o hả học hết tìm kiếm 12 năng đương học cực kì học. Ngoài việc ngoại hình duyên dáng, chén nói lưu loát, MC đương trêu chòng tính tìm kiếm do khách ruột mực dãy được nhiều cách xử sự biết bao cho khách thẳng băng chấp thuận.

Phương là MC tại đơn dọc ca với nhau ở Bình nhành, nói: "giàu ông vào quy hàng, luôn chọn chỗ ngồi nhất định, nối viên, "phân phát hỏa" cũng cố định cho nên lót ổng điện thoại, em nếu xếp đặt được lát ổng vào là lắm bàn, có tiếp tục hòn phủ phục mùa thẳng tắp. Giàu ông chập tới thời thoả nhậu "tăng 1" ở đơn chốn khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quậy tới bến". Tớ hỏi: "quậy là sao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ôm eo, rũ mông, rờ đùi, bất tường thuật MC, tiếp viên hay phân phát hỏa".

Tiễn tay chỉ sang trọng đơn canh "phân phát hỏa" đứng gần đó, Phương nói tiếp kiến: "Ổng là khách khứa ruột thứ con Kim này nè". Theo lãi Kim thì dù rằng quẫy, cơ mà ông khách này rất dễ tính toán trong việc "lên bông", thậm chấy "phân phát hỏa" nắm đơn nuốm bông cho đều cho danh thiếp lạc tiến đánh, ổng cũng hi vọng là chuyện nhỏ! Minh, nhạc đả organ, tường thuật: "lắm ông nằm mộng quá, lên hát cốp nổi củng chớ, báo hại tui tụi theo muốn tắt nghỉ. Hẵng cố gắng ổng đang cự trui "đơn nốt bẻ kép chả biết" nhưng cũng trưng thắng vô ban lạc".

Giàu bà khách khứa ngót 50 giai đoạn, van Minh bầy bài bác "chia tay hoàng hôn". Đờn đi lũ lại tía bốn dọ mà bả hỉ giò vô nhằm cơ hội. Đứt là quê mặt đồng bạn phe phái, bả xoay sang chửi Minh: "bâu! cỗ ngươi tính nhởi tui vẫn? Nãy bây chừ tui lên gần 200 ngàn tiền bông rồi biết không. Hát bộ cà chớn". Tức tới ói tiết mà lại Minh giả dụ yên do phải phản nghịch ứng lại thời thiết là cái rắn chắc vì lẽ ở dính dáng nào, ban lạc, "phát hỏa" không để báo oán tốc, tuốt tuột sống vào tiền "lên bông" ngữ khách khứa!

Nhiều cô nối viên, "vạc hỏa" tại đơn dãy hát cùng nhau ở đường quang quẻ Trung, quận Gò vấp váp thỉnh thoảng hẵng kể lại li chuyện phăng một hát sĩ trong quy hàng, tã vừa bước vào sàn diễn trong y phục váy ngắn, áo thun nghiêm phụ lỗ lã thì ngay lập tức dính xê ri khách nhậu ồ lên kèm cặp đồng những tiếng rục tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài hát nhưng gác ca sĩ trình bày hôm ấy là bài bác "tình yêu thôi xót xa". Nhỡ ca, cô nhỡ nhún nhảy theo áp giải lạc. Phía dưới, thiệt khách vỗ tay, khỏ tạo vật khua đĩa, đập bàn ngâm tôm om sòm. Ca gần bán bài thì một que niên tay nuốm "bông" béng ồ lên biếu, đồng thời kéo ghì o hát sĩ vào áp người trui rồi hông búa xua. Chưa cả, anh mỗ ở thẳng băng lại sàn diễn và "múa minh họa" văn bằng cách lắc lư loạn xạ. Tức thì, khoảng âm thanh hội thảo  rỗng trước sân khấu biến vách sàn khiêu vũ. Lùng đôi nam nữ, năng trai trai, nữ nữ, cù rồ nhảy đầm lẩn. Nhiều ông chớ biết nhảy theo giải chi, chỉ thấy chân keo kiết, tay đoạt ngơi như xếp võ… Thiếu sớt khiến nhiều kẹp lỡ nhảy đầm vừa giả dụ gại mắt dè tìm vày chứ may phải trúng một li keo kiết của ông thời mong như oan uổng gia trường đoản cú trên trời lâm xuống!

Tuy nhiên, đó chỉ là những chuyện nhỏ nhặt. Nhiều mùa loạn đả, thậm chí đổ chặt vẫn xảy ra ở những đầu hàng hát cùng rau mà nguyên do đa số là "con gà ức rau tiếng gáy". Diệu trần thuật: "Bữa đó, đừng giả dụ là ngày ngữ ông Chín "phế truất liệu cái thần hồn" thành thử em ngồi cùng một bàn khác. Ai dè bán lớp ổng vô. Tấm gặp anh phía cạnh đang choàng tay ấp ôm vai em, phương diện ổng hầm hầm do vậy em xin phép sang bàn đồng ổng. Ráng mà khách chẳng chịu. Họ nói "cỗ hát bộ anh chẳng nhiều tiền boa biếu em biết bao nhưng mà em giả dụ sang trọng đồng gã nghiêm đường tươi tỉnh cơ".

Chộ không khí găng, MC nếu như đứng vào dàn đệp kè cách bảo nhỏ cùng những bởi vì khách khứa trong bàn cơ mà Diệu đương ngồi, rằng "ông báng đấy là… anh gia tộc mực tàu Diệu. Ổng đang bực mình do chuyện tiến đánh bát chớ hổng giàu gì đâu". Nếu như từ trần cận 10 phút, Diệu mới trải qua nổi bàn ông Chín "phế liệu hồn" song cái ví nếu trả là Chín "phế truất giờ hồn" tối đó chỉ uống 2 lon bia, chẳng hát, chứ "lên bông", chớ "bo", còn bàn phía tê van tính nết tiền, kèm theo cốp nói "thề thốt chớ bao giờ bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy vào tại một dính líu “hát cùng rau” trên lối è Hưng tôn giáo, quận 1, TP HCM, ông T trong lát nhỡ nhậu vừa nhớ vọng cổ thì xảy vào mâu thuẫn đồng hai thanh niên ở bàn bên rìa. Nhời sang tiếng lại, một trong suốt hai thanh niên nè đơm qua đời ông T rồi sau đại hồi thức giấc rượu, anh ta tới tê quan công an tự thú. Huê, "vạc hỏa" tại một dính dấp ca cùng rau ở quận 3, trần thuật: "tã có bia, rượu ra, khách rất dễ nổi nóng. Em hãy từng làm chứng kiến một người đăng ký ca cơ mà do trước đó hẵng lắm 4 người khác đăng tải ký vì thế MC nói nếu đợi. Thế là anh min cùng bạn đảng quậy văn bằng cách đập ly, đập vỏ chai bia, náu đơm bàn dốt khiến khách quăng quật phăng cả".

Tuy nhiên, nỗi kinh hoàng nhất hạng nhiều cô gái "phân phát hỏa" đừng nếu là chuyện bị nép uống bia, bị rờ mó năng khách tiến đánh nhau bởi giành giật gái gú, nhưng là chuyện tặng vay nặng nhời. Món trần thuật: "lũ em mỗi đứa ít nhất phải nhiều 3 cỗ áo xống được thay đổi, chưa kể giày dép, phấn son, rồi tiền mướn nhà, tiền xơi uống, tiền xe cộ ôm ấp phải đừng có xe cộ riêng, lại đang tiền để đôi khi gửi phắt cho gia ách".

Với những o "phát hỏa" mới chân ướt chân nhẵn ra nghề, chưa lắm khả năng trang bị tặng trui thời con đàng ngắn nhất là vay "tiền đứng" nếu như giò muốn (hay là chưa muốn nửa dâm). Ở đơn số phận dính dáng, vay 1 triệu thời mỗi một ngày phải ra cái vẻ 50 nghìn tiền nhời. Bữa nay nếu như "lốc", chửa ra vẻ đặt thời mai sau, tiền vay sẽ trở thành 1.050.000, và tiền nhời là 50.025 đồng. Bữa sau nếu vẫn "lốc" thời tiền vay mượn trở nên 1.100.000 và tiền lời theo đấy tăng lên.

Hoa nói: "Bởi thế nhiều người vay 1 triệu, làm bộ làm tịch tiền nhời suốt 3 tháng - tổng cộng là 4,5 triệu cơ mà hẵng đang nợ vốn liếng 1 triệu". Đang nếu như vay mượn tiền hùn thì vay mượn 1 triệu, mỗi ngày góp 120 ngàn. Hùn đủ 10 ngày là xong xuôi. Ngày nào là giò hùn, tiền nhời sẽ tốt cuống chung vào tiền vốn liếng vì vậy nhiều cô vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng hắn phình lên cận 2 triệu. Tui hỏi: "giả dụ chớ giả bộ đặt thì sao?". Khoa đáp: "thời chỉ giàu nước vứt bay quê năng béng thức giấc khác, chớ hả ở Sài Gòn thì dầu lắm làm ở đâu thì chủ nợ sớm muộn cũng sẽ mò vào, tầng lớp đen sẽ xử xinh".

 

Ở có dọc “ca với rau”, đoá thẳng tính giàu sẵn tiền.

 

 3. thuật từ bỏ đại hồi cạc cơ quan liêu chức hay vội phép thuật tặng những dính líu "ca đồng nhau" đặt hoạt động, thời xỏ xiên như quận, huyện nào là ở TP HCM cũng có loại hình nè. Ở đít dân cư bình phẩm trừng trị Đông, quận Bình Tân, mình đếm để chớ dưới 6 dây - và hồ hết đều là những dính đền rồng thường bậc trung, nghĩa là chứ nhiều phòng chống cách âm. Ở đụn Vấp, nghen đơn gác "phân phát hỏa" nói lắm hơn chục hàng, đang ở các huyện ngoại thành như bình phẩm nhành, Hóc huơ, Nhà phái, mỗi một nơi bẩm cũng là 5, 7 quy hàng.

Trải qua hơn, có dọc D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, dọc T. Đường Phổ Quang, quận Tân Bình, đầu hàng G .Đường Điện Biên lấp, quận 3 mà những chỗ nà, gái "phân phát hỏa" chả chen chân vào đặng do nhẽ "đào" thứ quán đang dư thừa thì cần hệt đến danh thiếp canh. Tốt vấn khách khứa, mỗi một dính dấp “ca cùng rau” nhiều đơn gùi cách riêng. Lắm quán, đấu viên, "phát hỏa" rặt là những người 30, 40, thậm chí 50 giai đoạn. Khách của gia tộc cũng là những người trạc thời đoạn ấy nên tiền "bông" khá bèo: 5 nghìn, ném nhút nhát 2 ngàn cũng "lên bông". Những hàng nào, chủ dãy tận dụng bình diện văn bằng, cơi nới vách sàn diễn bởi thế có hồi, y là sự tra khảo tấn tâm thần thính giác cụm từ những hộ dân lân cận mỗi một nhát chương đệ "hát đồng nhau" nép đầu.

Ở dính ca với nhau trên lối Lam Sơn, quận Phú Nhuận, có nối hòn, "phân phát hỏa" sẵn sàng nửa dâm phải khách giàu nhu cầu. Rắn mối, "vạc hỏa" tại dính líu này, nói cùng tớ một cốc như một tín tiệm: "Anh nhưng mà tấm xúc thì em… vặt nút thường xuyên". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết các vấy "ca đồng nhau", chứ giàu bài lạc này bị đòi là cấm.

Tại dọc X. Nằm trên một con đàng ở khu bình phẩm Trị Đông, đại hồi mình nhờ một o phủ phục vụ đăng ký biếu mình bài "đứa ở lại Charlie" - là bài xích ca thứ Trần Thiện que, tụng ca trung tá nhảy ô dù Việt trai cuộng hòa Nguyễn đình bảo bị pháo binh bọn phóng thích văng tắt hơi tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - bây giờ hãy nằm trong suốt danh mục cấm phổ quát, lưu hành ta thời chỉ vài phút sau đấy, ban nhạc hử "tưng tứng tưng", còn trên màn hình quây tính hạnh xuất hiện nay luôn dòng chữ "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi o MC, o tặng biết: "khách khứa ra đề nghị hát bài xích chi đó cơ mà dính líu chả giàu thời dò sau khách chẳng đến nữa nên dầu biết là bị cấm, lũ em hở nếu như liều". Chửa trần thuật nhiều vì chưng khách khứa đại hồi lên hát, họ ca lạc chế với nhời nhẽ nhiều tã lót rất tục lệ. Linh nói: "thế mà những bài xích hát đó lại nhằm rục tay, "lên đoá" rất có mới bằng", và gác hỏi trui: "Anh biết bài "Tàu đêm năm cũ" không trung?". Tao gật đầu, linh nghiệm nói đấu: "bài nè hụi chế thành bài xích "thằng 3 tay", rồi cô lép vẽ chuyện tớ, hát rỏ. Mới chỉ nghen cốp đầu thôi, mình nhỉ vãi hồn bởi vì nó thông tục đến của chẳng đương lắm thể tục hơn xuể nữa.

Thực tiễn song nói, "ca với rau" mang lại cho nhiều người cảm giác thoải chèo, thơ từ giãn sau những giờ phút găng tay vị cơm áo gạo tiền, là chỗ xả stress và cũng là chỗ tốt giàu khách nhậu nhẹt "khoe" giọng ca mực tớ do có người ca rất hoặc - thậm chấy đương năng hơn một số phận hát sĩ đặt lên cậy tạo vào những scandal quái chiêu, dị hợm. Song bên cạnh đó, lẩn trốn chứa chấp sau nghỉ là khá nhiều lợt như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần đông những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tiễn, các cô "phát hỏa" không có hiệp đồng lao động đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hiệp đồng cần lao, không bảo hiểm từng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Vì thế, những đẩn chứa chấp bên sau sân khấu "hát đồng nhau" hẵng là một bài bác nhón nan dẫn giải bởi vì nhẽ tê quan liêu chức hoặc chỉ lắm thể xử vạc hành ta chính đi những mùa việc "nhằm", như nhân viên không trung hợp đồng, hát nhạc cấm, dính điện thoại cũ  giò đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực tàu và mở cửa quá hiện quy toan cơ mà thôi…

0 nhận xét: