Images

MacBook Air cai trị ả trường học laptop ấm di hễ

Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường NPD, MacBook Air của Apple đang giữ vị cầm dẫn đầu tuyệt đối trên thị trường ultrabook.

Stephen Baker, nhà phân tích chọc NPD cho biết tại riêng thị trường Mỹ, MacBook Air đã chiếm tới 56% doanh số bán ra của dòng sản phẩm này, trong buổi các ultrabook từ các hãng sản xuất PC chia nhau 44% còn lại.

Ra mắt tại sự kiện WWDC vừa qua, dù không có nhiều đổi mới so với phiên bản cũ nhưng MacBook Air 2013 vẫn được các trang công nghệ đánh giá rất cao. Với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 4 - Haswell, laptop mới của Apple có thời lượng pin cực kỳ ấn tượng trong buổi các điểm mạnh khác của dòng sản phẩm này vẫn được giữ nguyên.

Dù có doanh số không ấn tượng văn bằng sản phẩm từ Apple, Microsoft vẫn rất tự tin rằng các sản phẩm mới ‘lai’ giữa laptop và máy tính bảng sắp ra mắt của họ sẽ loại bỏ nhu cầu sử dụng cả tablet và laptop cùng một buổi. Trong hội nghị Build được tổ chức vừa qua, giám đốc điều hành Steve Ballmer của Microsoft cho biết các bòn bị ‘2 trong 1’ của hãng sẽ có mặt trên thị trường trong vài tháng tới.

 

0 nhận xét: